Tanga, itigil mo na yan.


SANA"

Umaasa pa din ako na "SANA" maging tayo. Umaasa pa din ako na "SANA" bumalik yung dati. Dati na sobrang close natin sobrang sweet natin sa isa't isa kahit hindi naman tayo. alam ko kahit hirap na hirap nako dahil mahirap ang sitwasyon tinutuloy ko pa din ang pag hihintay na "SANA" dumating yung araw na mamahalin mo din ako😞. Hindi ko alam kung bakit ako ganto sayo kahit binabalewala moko, kahit nasasaktan na ko, kahit nahihirapan nako pero eto pa din ako nag papa Katanga sayo gusto ko na sumuko pero Hindi ko  magawa😞 hindi ko magawa kasi nga mahal kita. MAHAL NA MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA. Halos lahat ng kaibigan ko tropa ko sinasabihan nakong "tanga itigil mo nayan" pero ayoko itigil kasi ganun kita kamahal ginawa kopang lumayo sa mga tropa ko para sayo sa tuwing umiiyak ka ako ang Sandalan mo sa tuwing may problema ka andito lang ako kasi nga sabi ko sayo yun na nandito lang ako. Ayaw  kitang umiiyak ayaw kitang nababastos ng ibang lalake Jan at gusto ko niirerespeto ka nila gusto ko nasa mabuti kang kalagayan lagi ayokong nag kakasakit ka kahit minsan dimo na din ako nirereplyan halos lagi ktang kinakamusta kung kumain kana ba uminom kana ba ng gamot kamusta ung Tiyan mo kamusta ung tagiliran mo dahil jan din sa UTI mo kasi matigas  ulo mo minsan kain ka ng kain at inom ng inom ng bawal sayo. Pero ako kahit Hindi mo na ko kamustahin ok lang basta ayos ka🙂 wala kang iniindang sakit wala kangg problema at masaya ka. Ok na din ako nun. Pero "SANA" mangyari mga hiling ko kahit yun na lang gift sakin sa darating na birthday ko at darating na pasko ingat ka palagi kung mababasa moto sana ma appreciate mo ung nasabi ko at ginagawa ko para Sayo salamat sa lahat ha. Ingat ka palagi Godbless MAHAL NA MAHAL NA MAHAL KITA❤️.

—JL2K16

You Might Also Like

0 comments