Saan ako nagkamali? 'Dun ba sa minahal kita kahit may mahal ka pang iba? O 'dun sa sumuko ako dahil pinaramdam mong ayaw mo na?


Bilang.

Nung bata pa tayo tinuturo sa atin kung pano bumilang
Upang malaman kung may sobra ba o may kulang
Ngunit bakit ngayon kahit alam ko na naguguluhan parin ako
Dahil sobrang minahal naman kita pero parang nagkulang ako sayo
Hindi ko alam kung saan ba ko nagkamali
Dun ba sa minahal kita kahit may mahal ka pa nung iba
O dun sa sumuko ako dahil pinaramdam mong ayaw mo na.
Hindi naman tayo ganito nung una diba?
Sobrang saya naten kapag kasama ang isat isa
Ngunit unti unti nang naglalaho isa isa
Ang bawat pangako mo na tayo hanggang dulo
Na hindi mawawala ang salitang ikaw sa salitang ako
Na hindi mawawala yung kung ano mang merong tayo
Pero bakit ganun! Bakit biglang nawala!
Lahat ng binuo nating pangarap nauwi sa wala.
Sumuko ka kase pagod ka na
Sabi mo ayaw mo lang akong masaktan pero ang totoo pagod ka na.
Pagod ka na kaya bumitaw ka sa pagkapit ko
Pagod ka na kaya sumuko ka sa paglaban ko
Pagod ka na kaya iniwan mo na ako.
Pero wag kang mag alala mahal.
Mahal na mahal kita ngunit pagod na din ako.
Alam kong wala na tong pag asa
Alam kong ikaw rin ay sawa na
Kaya kahit masakit pagbibigyan kita
Kahit mahal na mahal kita, mahal, tama na.

—Words by: nvc strong

You Might Also Like

0 comments