Akala ko ikaw na eh. Hindi pala. Maling tao na naman.


#HugotSnapConfessions

Hi sa tinuturing kong kaMU.😂
Alam mo ba? Miss na kita.. Haha.
Mu pa ba tayo? Halos mag tatatlong buwan palang tayong MU. Hahahaha. Grabe nagbago kana agad.😢 
Dati hatid sundo moko.
Dati ayaw mokong nasasaktan
Dati ayaw mokong hindi nakakakain sa tamang oras.
Dati lagi kang nagpapaalam kahit san ka pumunta kahit nga bumili kalang e.
Dati kung hindi kapa aabutan ng curfew hindi kapa uuwi e. Hahaha.
Eh bat ngayon? Anong nangyare?
Iniiwan mo nalang ako sa school..
Hinahayaan mo nalang akong masaktan..
Wala kanang pakielam sakin. 
Wala na.. Nagbago kana agad.
Tinanong kita kung bakit ka ganyan. Dahilan mo kasi andyan mama mo sinusulit mo ung mga araw na nasa pilipinas pa siya bago bumalik sa ivang bansa. Dahilan ba yun? 
Nung birthday mo.. Nadrawing ung surprise hahah. Tapos pati ung ginawa kong effort na puro letters ko para sayo wala nastock sa bag ko. Hindi ko maibigay sayo kasi natatakot akong baka hindii mo tanggapin or baka itapon mo lang.. Masasayang nanaman yung efforts ko.😢 Kala ko ikaw na e. Hindi pala. Maling tao nanaman. Malapit na birthday ko.. Kaso imbes na sweet 16 maging bitter 16. 😂👏 napaka bitter ko diba. Hahaha. Ang sakit kasi e. Ang sakit sakit.
Umaasa pakong babalik kapa sa dati. Nafall nako e. Nahulog nako sayo tas biglang ganon.
Gusto ko nang sumuko sayo kasi ang hirap hirap. Hindi ko na alam gagawin ko.
Sana tama yung gagawin ko. 😊
—maimai

I use dummy account sorry.
Gusto ko po itong mapost dahil gusto ko lang po malabas ang aking hinanakit. At baka sakaling may mag bigay ng magandang advice for me. :") thankyouuuu po.

You Might Also Like

0 comments