Pag nasasaktan na, tigil na.


Naalala ko nanaman yung mga araw na okay naman tayo, yung mga araw na ng saya saya ko kapag ikaw yung kausap ko.. Yung araw araw kapag di tayo nakakapag usap may kulang saken hindi buo yung araw ko. At talagang tinalo naten ang mga mag jowang connected sa lahat."EMAIL, VIBER, TWITTER, IG, FB, MESSENGER" Yung alam ko yung oras ng gising mo, pasok mosa office.. Lunch break mo.. Uwi mo na inaatay antay ko at yung restday mong tulog ka ng tulog.. Kahit abnormal ka natitiis kitang kausapin. Yung inaasar mo ko at selos na selos ako.. Yung mag sesend ka ng picture na napaka pogi at yung mga dimples mo. Pag di tayo nag chachat sobrang tagal na ng 2 araw para saken, ngayon 10 days na tayong ganito. I wonder kung namimiss mo rin kaya o na tetemp kang i message ako..  Sobrang nakaka miss na talaga AB. It's over na.. I miss you, yes. Strike 8 ka na. Hahaha.. I love you, good bye...

Ps: Hindi kami. At hindi magiging kami. 😭

—Christine Paroni

You Might Also Like

0 comments