Mahal mo pa pala eh. Sana hindi na lang ako umasa noh?


#HugotSnapConfessions

Mahal mo pa pala eh.

Mahal mo pa pala eh, 
Sana hindi ako umasa no? tangna, nung nag break kayo sinabi mo na gusto mo ako,tas nahulog na din ako sayo, tas tinanong kita, kung mahal mo pa sabi mo hindi na, tas tinanong ko kung may pag asa pa ba kung magiging kayo ulit sinabi mo wala na, habang tumatagal nagiging cold ka, tas nung nakita kita, nakita ko yung ex mo, kasama mo ang saya saya nyo pa, sobra akong nasaktan, kasi akala ko gusto mo ako, tas yun pala panandalian lang, umasa ako, tas tinanong mo kung sino yung pinapa ringgan ko about sa crush ko then ayaw ko sabihin sayo nagalit ka.sinabi ko na sayo na ikaw.nag sorry ka.sinabi mo sakin na "sorry kung masasaktan kita" alam ko yun. Pero may magagawa ba yang sorry mo? Diba wala? Yung totoo nagustuhan mo ba talaga ako o ni rebound mo lang ako. Habang nakikita ko kayo unti unti na dudurog puso ko. Sana may magawa yung salitang "sorry". Kasi kahit nag sorry ka na nasasaktan pa din ako. Umaasa pa din ako.mahal mo pala talaga ako.
May mga bagay pala talaga pandalian lang.

Pasensya, umasa ako na ako yung gusto mo.
Pasensya, umasa ako na merong "tayo" kahit na wala naman talaga.
Kakayanin ko to

—tanga

You Might Also Like

0 comments