Muntik na sana, kaso kaibigan lang pala.


#HugotSnapconfession 

Muntikan na sana. 

Hindi ko naman inaasahan na magiging sobrang malapit kami sa isa't isa. Hinahangaan ko lang siya noon hanggang sa unti onti ko siyang nakilala at doon na nagsimula ang lahat. Nagsimula sa biruan, maikling kwentuhan, madalas na pag awit sa voice message, kulitan sa klasrum, walang sawang pagtetext hanggang sa dinaldahan kita ng mga masasarap kong luto. We have common interests kaya madali tayong naging close sa isa't isa. Dumating sa point na akala ng iba na magkasintahan tayo dahil ang sweet natin sa isa't isa. 

Hanggang dumating ang araw na nagkaaminan ng nararamdaman natin sa isa't isa. Ang buong akala ako our feelings are mutual. AKALA KO LANG PALA. Salawahan pala. You chose not to pursue me because you're waiting someone you cannot have. Kasi umaasa ka pa rin na "baka" may chance ka pa sakanya dahil nagkakalabuan sila ng boyfriend niya. 

He said, "nagkagusto" ako sayo pero hindi ko tinuloy. I have to stop myself of liking you. Hanggang kaibigan lang. Ayoko masira yung magandang pinagsamahan natin. Sana maging friends pa rin tayo. Sana wag mo ako layuan. Mamimiss ko yung luto mo. 

Hays. Sabi nga sa kanta ni Ariana Grande, almost is never enough.

-Bbs

You Might Also Like

0 comments