Panahon lang ang kailangan ko, makakalimutan rin kita tulad ng paglimot mo.


#HugotSnapConfessions

Still stuck on you

Its been 5 months nang hiniwalayan mo ako, and I still have no idea why we broke up. Okay naman tayo diba? Okay naman talaga tayo. Di ko lang alam kung saan tayo nagkulang parehas. I gave you a lot of chances, yeah A LOT. Di ko lang kung saan pa ba ako nagkulang. I did everything for you. I really thought I deserve you. Why? because you made me feel that I'm your forever, I'm your future wife, I'm the one you're going to grow old with. Sa loob ng anim na buwan nating magkasama, tawanan, kulitan, asaran, iyakan, bangayan. Lahat ng nangyari sa loob ng anim na buwan, akala ko tuloy tuloy na, akala ko pang habang buhay na. Akala ko lang pala yon. Di ko aakalain na mamahalin kita ng ganito katindi, ngayon lang ako nagmahal ng ganito. 

3 buwan nang maghiwalay tayo, tinatawagan mo pa din ako, tinetext. nakipagkita ka pa nga nung araw ng monthsary dapat natin. you even kissed me, at umasa ako, umasa akong babalikan mo ako. pero hindi, wala. hinintay kita, pero nabigo nanaman ako. Isang buwan makalipas ang pangyayareng iyon, nabalitaan ko na nakahanap ka na agad ng kapalit ko. Ian, diba sabi mo, hindi ako ganon kadaling palitan? eh anong nangyare? nanliliit nga ako sa sarili ko eh, kasi pakiramdam ko, ako yung pinakapangit na naging girlfriend mo, kasi tignan mo yung girlfriend mo ngayon at mga ex mo, ang gaganda nila, samantalang ako, pangit, mataba. Sino ba naman ako diba? Ginawan kita ng liham na napakahaba, nilalaman noon ang mga katagang nais kong sabihin simula noong minahal mo ako. Sinusubukan kong makipagkita sayo, kaso masyado kang busy sa bago mo, pero ayos lang. I'm not your priority anymore. Siguro, panahon na lang ang kailangan ko para makalimutan kita, tulad ng paglimot mo sakin. Hanggang dito na lang Ian gene, mahal na mahal kita. 

—Amira

You Might Also Like

0 comments