Ayoko na. Pagod na ako.


#HugotSnapConfessions

Pagod na ako.

Pagod na ko magpanggap na okay lang ako. 
Pagod na ko magpeke ng ngiti sa araw-araw na magkikita tayo. 
Pagod na ko magbigay ng efforts sayo kahit binabalewala mo.
Pagod na ko tignan kang masaya sa piling ng iba.
Pagod na ko gumamit ng ibang tao para makalimutan ka.
Pagod na ko umasa na babalik pa ang dating tayo. 
Pagod na ko maghintay na sana mahalin mo din ako katulad ng pagmamahal ko sayo.
Pagod na ko magbulag-bulagan sa katotohanang hanggang dito nalang talaga ang lahat. Pagod na ko magbingi-bingihan na wala ka nang pakelam saken. Pagod na ko makita ka dahil ang sakit sakit na. 
Pagod na ko umiyak gabi-gabi dahil ubos na ang luha .
Pagod na ko magmahal sayo. Hanggang ngayon. Napaka manhid mo. Sana maramdaman mo.
Ayoko na. Pagod na ko. Suko na ko. Di ko na kaya.

Hanggang ngayon mahal pa rin kita. 😞😭💔

—Ms. SioPAU
 #HugotSnap

You Might Also Like

2 comments