Lahat ay handa kong gawin, wag ka lang ulit mawala sakin


Noong iwan kita,
Akala ko ako'y magiging masaya,
Akala ko ako'y magiging malaya

Noong iwan kita ,
Akala ko, agad akong makakahanap ng iba,
Akala ko, ako'y handa na muling magmahal ng higit pa sa aking inakala

Noong iwan kita,
Akala ko, ako'y makakahanap ng higit pa sayo,
Na handang ibigay lahat dahil yun ang aking gusto

Noong iwan kita,
Akala ko, ayos na
Akala ko, makakalimutan din agad kita

Pero mahal ako ay nagkamali,
dahil sa desisyon na aking pinili, ako ang nalugi

Nagkamali akong ikaw ay pakawalan,
Para lamang sa panandaliang kalayaan na aking nagustuhan

Nagkamali akong ikaw ay palayain,
Upang maramdaman ko sa iba kung pano ang mas higit na mahalin

Noong gabing iwan kita,
Akala ko kaya ko na
Akala ko kaya ko ng wala ka
Akala ko nakalimutan na kita
Pero lahat yun,
akala ko lang pala

Kaya ngayon mahal, ako ay
nag-sisisi,
Umaasang ako ay mamahalin mo muli,
At nangangarap na sana,
bumalik na tayo sa dati

Alam kong hindi ganoong kadali,
Pero lahat ay handa kong gawin,
Wag ka lang ulit mawala sakin

—Queen C

You Might Also Like

0 comments