Isa na lang akong reserbang tao para sa'yo.


#HugotSnapConfessions

2 years. Lahat yun nawala dahil sumuko ka na. Hinintay natin yung tamang oras para maging legal tayo sa pamilya ko kaso bakit lung kailan maayos na lahat satin, iniwan mo ako? Lahat naman binigay ko sayo efforts, love pati pagmamahal ko. Nakalimutan kong mahalin yung sarili ko kaya ngayon hirap ako. Hirap ako umalis sa mundong ginawa natin pareho. Isang linggo na tayong wala hinintay kita nung araw ng kaarawan ko pero wala. Umasa ako na dadating ka ata papanindigan mo yung sinabi mo na babalik sa araw ng celebration ng birthday ko kaso wala ka. Napakasakit. Linggo nagka usap tayo, ang saya sa pakiramdam ko kase akala ko magiging okay din ang lahat. Kahapon nagkita tayo, sabay umuwi. Pinakapit mo pa ako sa braso ml katulad ng ginagawa ko dati yung tingin at ngit mo sakin katulad dati ng mga oras na mahal na mahal mo pa ako. Nakita ko lahat yun kagabi. Tinanong kita kung kamusta buhay single sagot mo okay lang. Tinanong kita anong tayo? Single, complicated o friends kaso sabi mo nasa middle. Nakakagagong sagot tiba? Nakakagago. Sabi mo kagabi susubukan natin itry ulit at iwork ang relasyon natin kaso naisip ko kaylangan mo lang siguro ako kase sa mga nililigawan mo ngayon walang pumapansin sayo. Nagmahal lang ako pero ngayon isa na akong reserbang tao para sayo. Laruan na babalikan mo pag gusto mo at iiwan mo pag nakakita kana ng bago. Mahal kita pero susubukan ko magwork to at pag hindi na ako na mismo bibitaw kahit ako lang naman yung nakahawak pa. Mahal kita. Mahal na mahal.

—Nico Tabuloc

You Might Also Like

0 comments