Salamat dahil kahit iniwan mo ako Nahanap ko naman ang tunay na ako.


"Bagong ako"

Unang Kita ko palang sayo
Alam kong iba na ang nadarama ko.
Mga ngiti mo ay parang palaging bago.
pati tuloy ngiti ko ay katulag ng sayo.

Nagulat ako ng ako'y pinansin mo
Di makapaniwala ang isang katulad ko.
dahil tinimaan na ata ako
ngunit parang hindi ako sigurado

Naging mag kaibigan tayo
nguit sabi mo mahal mo na ako
Di nag tagal niligawan mo ako
At di rin ng tagal naging tayo

Ang bilis mag karoon ng tayo
Sabi nilay mabilis din mag lalaho
ngunit sabi ko mahal mo ako
kaya naniniwala ako sayo.

Tama sila tama sila iniwan mo rin ako
Ang bilis mo mag bago
ngnuit Nagtakaka lng ako
minihal mo b tlga ako?

Sa tuwing nakikita ko ang muka mo
inis ang nadarama ko
ngunit sabi ko ay kaya ko
kahit na ako'y niloko mo

Salamat sayo dahil natuto ako
natuto ako hanapin ang sarili ko
mahalin kung ano man ang ako
panigurado Hindi na ulet ako maloloko.

—Monna Aberin

You Might Also Like

0 comments