Pinaglaban ko ang tayo kahit wala naman. Pinaglaban kita kasi akala ko may "tayo", pero wala pala.


#HugotSnapConfessions 

Pinag laban kita,Pero anong ginawa mo?

Pinag laban kita pashnea ka,Pinag laban kita sa mga kaibigan ko,sa ex,mo kasi akala ko totoo na gusto mo ako,pashnea!,
Diba sinabi mo sakin na gusto mo ako,then nakita ko kayo ng ex mo,nag lalandian,saya saya nyo pa,sarap mong i untog sa pader pashnea ka,umasa ako na merong tayo diba?kahit wala naman,pinag laban kita,laban sa mga kaibigan ko tas sa ex mo,nawalan ako ng mga kaibigan dahil sayo,kasi akala ko meron namang tayo kaya ok lang yan,ang sabi ko pa nga sa sarili ko,"ok lang na mawalan ako ng kaibigan,basta merong tayo" pero yun pala wala,tiniis ko lahat ng sinasabi nila sa likod ko,nag papa ka tatag na lang ako ngayon,

Pinag laban ko ang tayo kahit wala naman,

Pinag laban kita kasi akala ko may "tayo",pero wala pala,

Pero hayaan mo na masaya naman na kayong dalawa eh guguluhin ko pa ba kayo?hindi na,saan pa ako kakapit?saan ako huhugot ng lakas loob diba?kaya,Paka saya kayo,Stay strong

P A S H N E A.

-Miss Tanga๐Ÿ˜ญ๐Ÿ’”

You Might Also Like

0 comments